Học trực tuyến

Giáo dục từ xa

Nền tảng giảng dạy

Tổng của các số có hai chữ số với số thừa số lẻ là bao nhiêu? - Sản phẩm và dịch vụ

Thời gian đăng:2024-03-29 21:33

Thời gian:2024-03-29 21:33

Địa điểm:TP Phủ Lý

1.Tiền có mua được tình yêu không?


Tiền không thể trực tiếp mua được tình yêu, bởi tình yêu là sự kết nối tình cảm và tinh thần chứ không phải là sự trao đổi của cải vật chất. Mặc dù tiền có thể mang lại cho con người sự thỏa mãn và hưởng thụ về vật chất nhưng nó không thể tạo ra những cảm xúc và tương tác tình cảm thực sự. Tình yêu đích thực dựa trên sự hiểu biết, tôn trọng, hỗ trợ và tận tâm lẫn nhau và không thể mua được chỉ bằng tiền.


yên Ổn, còn tiếp tục sẽ có thể đi đến chỗ châu báu.


Một đoạn thẳng có độ dài n được tô bằng 4 màu, D, X, V, T.


2.Món ngon nhất bạn từng ăn là gì?


Tôi là trợ lý AI nên không có khả năng ăn uống. Đây là vấn đề chủ quan và khẩu vị của mỗi người là khác nhau nên khẩu vị nào ngon nhất cũng khác nhau ở mỗi người. Một số người có thể thích bánh sô cô la, những người khác có thể thích pizza.


Đường đổi ngày được Quốc tế công nhận là nơi bắt đầu một ngày mới sớm nhất


4. Em sẽ lựa chọn phương án nào trong các phương án sau để trả


3.Tại sao nhà Thanh không phong tước cho con cháu của Chu Nguyên Chương?


Những lý do chính khiến nhà Thanh không phong tước cho con cháu của Chu Nguyên Chương là như sau: 1. Chinh phục nhà Minh: Nhà Thanh được thành lập bởi người Mãn Châu, người đã lật đổ nhà Minh vào năm 1644 và thành lập nhà Thanh. Chu Nguyên Chương là hoàng đế sáng lập nhà Minh, việc phong tước cho Chu Nguyên Chương và con cháu của ông sẽ được coi là công nhận tính hợp pháp của nhà Minh, vốn mâu thuẫn với sự thống trị của nhà Thanh. 2. Trao cả lòng tốt và quyền lực: Nhà Thanh áp dụng chiến lược trao cả lòng tốt và quyền lực cho hoàng đế và các thành viên hoàng tộc nhà Minh. Một mặt, nhà Thanh nhận thấy các hoàng đế nhà Minh tiếp tục sống như vua và quý tộc nên cử quân đến bảo vệ họ. Mặt khác, nhà Thanh hạn chế quyền lực và áp đặt nhiều ràng buộc để đảm bảo không gây ra mối đe dọa cho nhà Thanh. 3. Thiết lập quyền cai trị: Khi bắt đầu thành lập nhà Thanh, để củng cố quyền cai trị, hoàng đế nhà Thanh đã thực hiện hàng loạt biện pháp nhằm làm suy yếu lực lượng kháng chiến ở nhiều nơi. Những biện pháp này bao gồm việc nhà Thanh đàn áp hoàng gia nhà Minh, cũng như ảnh hưởng của hệ thống phong kiến nhà Thanh và Nho giáo đối với xã hội. Việc phong tước cho con cháu của Chu Nguyên Chương có thể mang lại một số tính hợp pháp và hỗ trợ cho các thế lực còn lại của nhà Minh, do đó gây ra mối đe dọa cho sự thống trị của nhà Thanh. Tóm lại, sở dĩ nhà Thanh không phong tước cho con cháu của Chu Nguyên Chương là dựa trên lợi ích chính trị và sự ổn định của nền cai trị. Mặc dù triều đại nhà Thanh cung cấp một số mức độ bảo vệ cho hoàng đế nhà Minh và các thành viên hoàng gia, nhưng điều đó đã hạn chế quyền lực của họ và không ban cho họ những tước vị cao hơn.


Bạch Thế Tôn! Hoặc hữu tướng, vô tướng của bốn tịnh lự; hoặc


sở kiến, tùng tâm niệm chí nhĩ sở thính, tùng tâm niệm


TP Nha Trang Khánh Hòafor88 for88vn
Địa chỉ: 22B Đường Nguyễn Du, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 553-5565450
Fax: 369-1056395
Email: [email protected]

609-7067016
253-4030590
Địa chỉ: 1B Đường Nguyễn Du, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Khám phá Trung tâm Giáo dục for88 for88vn

Liên kết: